บ้านกลางเมือง รัชโยธิน

“ลูกค้าติดต่อเข้ามาชมเชยคุณเบียร์ (ผู้จัดกาของโครงการ)ในเรื่องของการให้ความช่วยเหลือลูกบ้าน เช่น ลูกบ้านไฟที่บ้านไม่ติด ทางนิติก็คอยหาอุปกรณ์ให้ทางลูกค้า จึงทำให้ลูกค้ารู้สึกประทับใจในการทำงานอย่างมากค่ะ จึงติดต่อเข้ามาชมเชย เพื่อเป็นกำลังใจในการทำงานค่ะ”

Pleno สุขสวัสดิ์-พระราม3

"ลูกค้าติดต่อเข้ามาขอชมเชยเจ้าหน้าที่นิติบุคคล 3ท่าน คือ คุณเอ้ ผู้จัดการหมู่บ้าน และคุณเจมส์ คุณเจน เจ้าหน้าที่นิติบุคคล เนื่องจากตั้งแต่ลูกค้าซื้อบ้านมาได้รับการดูแลอย่างดี การประสานงาน การบริการ การแก้ปัญหาต่างๆ ได้อย่างดีเยี่ยม ลูกค้าจึงประทับใจเป็นอย่างมาก จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบและเพื่อเป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ค่ะ"

บ้านกลางเมือง งามวงศ์วาน

“ลูกค้าติดต่อเข้ามาขอชมเชยการทำงานของเจ้าหน้าที่นิติบุคคล เรื่องการดูแลความเรียบร้อยและ จัดการพื้นที่ส่วนกลางได้อย่างดี ลูกค้าจึงประทับใจอย่างมากและอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบ อีกทั้งเพื่อป็นกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่นิติบุคคลในการทำงานค่ะ”

บ้านกลางเมือง งามวงศ์วาน

"ลูกค้าติดตอ่เข้ามาแจ้งต้องการชมเชยทางฝ่ายนิติบุคคลที่มีการดูแลความสะอาดของโครงการเป็นอย่างดีค่ะ มีระเบียบ เรียบร้อยดี"

Centro ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ

"ลูกค้าติดต่อเข้ามาชมเชยผู้จัดการนิติบุคคลของโครงการ Centro ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ เนื่องจากปฏิบัติงานดีมาก เวลาที่ลูกค้าไม่อยู่บ้าน ก็ช่วยดูแลบ้านลูกค้าให้เป็นอย่างดี ทำให้ลูกค้าประทับใจเป็นอย่างมากจึงติดต่อเข้ามาชมเชยเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการทำงานของเจ้าหน้าที่ต่อไปค่ะ"

Sales Contact

พัชราภรณ์ คงหนองเต่า (คุณปุ้ม)

Business Development Manager

ต้องการให้นำเสนองานบริหารนิติบุคคลประจำโครงการต่างๆ ติดต่อ
อีเมล์ : patchraporn_k@smartservice.co.th
เบอร์มือถือบริษัท : 0638966142
Line ID : nupoom14

สิทธิเดช รัตนเนตร์ (เดช)

Business Development Manager

ต้องการให้นำเสนองานบริหารนิติบุคคลประจำโครงการต่างๆ ติดต่อ
อีเมล์ : sittidej_r@smartservice.co.th
เบอร์มือถือบริษัท : 0655109463
Line ID : smart9463

News

เที่ยวปีใหม่ อุ่นใจเว่อร์! SMART แจกประกันฟรีเพื่อลูกบ้านทุกคน
Resident Activity

เที่ยวปีใหม่ อุ่นใจเว่อร์! SMART แจกประกันฟรีเพื่อลูกบ้านทุกคน

ช่วงปีใหม่นี้ SMART ให้คุณเที่ยวปลอดภัย พร้อมดูแลทุกเรื่องในบ้านคุณ กับประกันที่เรามอบให้ลูกบ้านแทนความห่วงใย (ประกันอุบัติเหตุ ทั้งในและต่างประเทศ, อัคคีภัยหรือโจรกรรม คุ้มครองตั้งแต่วันที่ 25 ธค. 2562 – 5 มค. 2563)

รับสิทธิ์ได้เลย สำหรับลูกบ้าน SMART ทุกท่าน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เพียงลงทะเบียนในลิงค์ด้านล่าง ก่อน 24 ธ.ค. 2562

*อายุที่รับประกันภัย คือ 20 - 65 ปี

**ข้อมูลที่กรอกใช้สำหรับลงทะเบียนเพื่อรับเงื่อนไขการคุ้มครองเท่านั้น โดยเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทาง SMART ได้ซื้อจาก Chubb Insurance เพื่อลูกบ้านทุกท่าน ดังนั้นข้อมูลของท่านจะไม่ถูกนำไปใช้ในการขายผลิตภัณฑ์ใดๆ ทั้งสิ้น และจะถูกเก็บเป็นความลับ

ระยะเวลาลงทะเบียน: วันนี้ - 24 ธ.ค. 2562 เวลา 22.00 น.

ลิงค์ลงทะเบียน:

วันสุดท้าย! กับแคมเปญ "มีรูปนี้ เพราะพ่อ(แม่)ให้"
Resident Activity

แจกแหลกกับกล้อง Fujifilm กว่า 50 เครื่อง! เพียงโพสต์รูปที่ถ่ายโดยพ่อแม่ทุกวัย #อาจไม่ใช่รูปที่สวยที่สุด แต่เป็นรูปที่มีความหมายที่สุดทุกโพสต์ ลุ้นรางวัลรวมกว่า 3 หมื่นบาท


-  กล้อง Fujifilm Instax mini 9 มูลค่า 2,790 บาท ทั้งหมด 5 รางวัล

-  กล้อง Fujifilm Simple ACE มูลค่า 430 บาท ทั้งหมด 50 รางวัล


 ร่วมกิจกรรมได้ วันนี้วันสุดท้ายครับ! (ประกาศรางวัลวันที่ 11 ธ.ค. 62 ที่ฟีเจอร์ News)


กติกา:

  • เข้าไปที่ฟีเจอร์ กระทู้ --> หมวด "ชีวิตในบ้าน" --> กระทู้ "มีรูปนี้ เพราะพ่อ(แม่)ให้" หรือ "Parentographer"
  • เข้าไปคอมเมนต์ โดยใส่รูปที่พ่อหรือแม่ถ่ายให้ หรือถ้าใครเป็นพ่อแม่จะถ่ายรูปลูกมาลงก็เท่ห์ไปอีกแบบ

  • มาร่วมสนุกกันเยอะๆ นะครับ :)
กิจกรรม 555: 5แรกให้ปีนี้ 5ต่อไปให้ปีหน้า
Resident Activity

ไม่ว่าปีเก่าจะสุดแค่ไหนหรือเป็นอย่างไร เราจะยิ้มรับและก้าวสู่ปีใหม่ไปด้วยกัน


SMART WORLD ขอชวนทุกคนมาร่วมกันแบ่งปันเรื่องราวต่างๆ ทั้งของปีนี้และปีหน้า แน่นอนว่างานนี้มีรางวัลมาแจกกันเช่นเคยถึงกว่า 40 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 30,000 บาท ประกอบด้วย


 5 แรก (วันที่ 27-28 ธันวาคม) *ชื่อกระทู้ "555 - 5สิ่งที่สุดในปี 2019"

มาร่วมกันแชร์เรื่องราว ‘ที่สุด’ ของคุณประจำปี 2019 สูงสุดคนละ 5 เรื่องราว

ฮาวทูทิ้งเรื่องราวปีที่แล้ว ไม่ว่าจะเรื่องดี ร้าย สำเร็จ บทเรียน ด้านงาน เงิน ความรัก หรือเรื่องไหนๆ มาแชร์กันดู ใครจะรู้ว่าเรื่องของคุณก็อาจเป็นบทเรียนสำคัญให้กับเพื่อนบ้านได้นะครับ :)

ลุ้นรับรางวัล

- iPad 7th Gen มูลค่า 10,000 บาท

- Gift Voucher จาก Major Cineplex สำหรับ 2 ท่าน มูลค่ารางวัลละ 280 บาท จำนวน 20 รางวัล

 

5 ที่สอง (วันที่ 29-30 ธันวาคม) *ชื่อกระทู้ "555 - 5ที่สอง ที่อยากให้สำเร็จปี 2020"

มาร่วมกันแชร์เรื่องราวที่อยากทำให้สำเร็จในปี 2020 สูงสุดคนละ 5 เรื่องราว

มาร่วมตั้งเป้าหมาย New Year Resolution กัน ให้ความคิดเปลี่ยนออกมาเป็นเป้ามายที่เขียนออกมา และมีคนร่วมเป็นพยานและกำลังใจ

ลุ้นรับรางวัล

- เครื่อง Nintendo Switch เล่นได้ทั้งกับครอบครัว และเพื่อน มูลค่ากว่า 10,000 บาท

- Gift Voucher จาก BBQ Plaza มูลค่า 300 บาท 20 รางวัล

สามารถร่วมแชร์เรื่องราวเพื่อลุ้นรางวัลทั้งหมดได้ในฟีเจอร์กระทู้ -> บอร์ด นิติฯ

 

5 ที่สาม

ทุกคอมเม้นท์ที่มาแชร์กัน จะสมทบเป็นเงินบริจาค 5 บาทให้กับ 'โรงเรียนบ้านเด็กรามอินทรา - บ้านเด็กตาบอดผู้พิการซ้ำซ้อน' อีกด้วย ให้ทุกคนได้บอกลาปีเก่า และยิ้มทักทายปีใหม่กันอย่างอิ่มอกอิ่มใจ (จำกัดจำนวนเงินบริจาคสูงสุด 20,000 บาท)

เราจะประกาศผลผู้โชคดีกันวันที่ 31 ธันวาคมนี้ ยิ่งแชร์เรื่องราว ยิ่งลุ้นรางวัล และยังได้ทำบุญอีกด้วยนะ

เพราะคุณคือคนพิเศษของเรา :)

SMART ชวนลูกบ้านกว่า 55,000 ครัวเรือน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญ ‘SMART ECO CARING COMMUNITY’ สู่การเป็นมหานครใส่ใจสิ่งแวดล้อม
Corporate & CSR

บริษัท สมาร์ท เซอร์วิส แอนด์ แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้นำในการยกระดับมาตรฐานคุณภาพชีวิต และประสบการณ์การอยู่อาศัย ผนึกแนวคิดคนรุ่นใหม่ ต่อยอดการสร้างสรรค์คอมมิวนิตี้แห่งการอยู่อาศัยที่มีคุณภาพให้กับคนเมืองในทุกมิติ ด้วยการกระตุ้นให้ผู้อยู่อาศัยกว่า 55,000 ครัวเรือน ในกว่า 240 โครงการภายใต้การดูแลของสมาร์ท ให้เกิดจิตสำนึกรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม ผ่านแคมเปญ ‘SMART ECO CARING COMMUNITY’ ที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างกระบวนการรีไซเคิลอย่างมีประสิทธิภาพครบวงจร โดยเริ่มจากการมีส่วนร่วมของคนในคอมมิวนิตี้ พร้อมสร้างแรงจูงใจให้ทุกคนผสานกำลังกันผ่านการจัดกิจกรรมเพื่อปลูกฝังแนวคิดด้านการรักษาสิ่งแวดล้อม พร้อมเปิดโลกทัศน์ใหม่ ให้ทุกคนในสังคมได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรักษาสิ่งแวดล้อมไปกับ 3 ตัวแทนคนเมือง ได้แก่ คุณชูเกียรติ โกแมน ผู้เชี่ยวชาญด้านไบโอเทค คุณนันทิวัต ธรรมหทัย ผู้เชี่ยวชาญด้านการส่งเสริมความยั่งยืน และคุณอเล็กซ์ เรนเดลล์ ตัวแทนคนรุ่นใหม่ ที่นำทีมตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสร้างจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญในด้านสิ่งแวดล้อม และความยั่งยืนให้เกิดขึ้นจริง

นายเมธา รักธรรม ผู้อำนวยการ บริษัท สมาร์ท เซอร์วิส แอนด์ แมเนจเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า “ในปัจจุบันนี้ คงไม่มีใครปฏิเสธได้ว่าปัญหาขยะได้กลายมาเป็นปัญหาระดับโลกที่ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมในวงกว้าง ในขณะที่ทุกคนในสังคมมีส่วนร่วมในการสร้างให้ปัญหานี้เกิดขึ้น เพราะเราทุกคนคือผู้สร้างขยะ ฉะนั้นการแก้ไขปัญหาขยะ จึงต้องเกิดจากการร่วมมือกันของทุกกลุ่มในสังคม สมาร์ท เซอร์วิส แอนด์ แมเนจเม้นท์ ผู้เชี่ยวชาญด้านพร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นท์ ในฐานะผู้ดูแลชีวิตความเป็นอยู่ของผู้อยู่อาศัย จึงมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในการจุดประกาย และรณรงค์ให้คนในสังคมหันมาตระหนักถึงความสำคัญของการบริหารจัดการขยะ เมื่อมีระบบที่ดีแล้ว จะนำมาซึ่งการอยู่อาศัยที่มีคุณภาพ เพราะเราเชื่อว่าการอยู่อาศัยในคอมมิวนิตี้ที่มีคุณภาพนั้น ย่อมส่งผลดีต่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตของคนในสังคม”

แคมเปญ SMART ECO CARING COMMUNITY โครงการต้นแบบจากสมาร์ทในการมุ่งสร้างสรรค์โลกแห่งคุณภาพชีวิตที่ดี ด้วยการปลูกฝังความตระหนักรู้ และความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม โดยเริ่มต้นจากคนในคอมมิวนิตี้รอบตัวเราไปสู่สังคมไทย

ประกอบกับกระแสเรื่องการรักษาสิ่งแวดล้อมทั้งการบริหารจัดการขยะ และพลาสติก ผนวกกับวิสัยทัศน์ใหญ่ของเอพี ไทยแลนด์ กรุ๊ป ในการสร้างสรรค์โลกแห่งคุณภาพชีวิตที่ดี ที่จะนำมาสู่การเป็นอยู่ที่มีคุณภาพยิ่งขึ้น สมาร์ทเชื่อว่าความตั้งใจทุกอย่างควรเริ่มต้นจากการปลูกฝังของคนในบ้าน ซึ่งเป็นหน่วยที่เล็กที่สุดในสังคมก่อน จึงจัดแคมเปญ SMART Eco Caring Community หนึ่งในกิจกรรมที่ปลูกฝังการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับผู้อยู่อาศัย ด้วยการให้ความรู้ในเรื่องการแยกขยะอย่างถูกวิธี เพื่อการรีไซเคิลที่ครบวงจร จูงใจให้ทุกคนมีส่วนร่วมด้วยการซื้อขายขยะในโครงการ พร้อมกระตุ้นให้เกิดจิตสำนึกในการรับผิดชอบในฐานะ ผู้ก่อขยะ ด้วยความตั้งใจที่มุ่งให้คอมมิวนิตี้ของสมาร์ทเป็นคอมมิวนิตี้แห่งการอยู่อาศัยที่มีคุณภาพในทุกมิติ นอกจากนี้ เพื่อสร้างผลการเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้นในวงกว้าง ยังมีการผนึกแนวคิดกับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ในการร่วมปฏิวัติเมืองสู่การเป็นมหานครแห่งคุณภาพอีกด้วย” นายเมธา กล่าว

นายชูเกียรติ โกแมน ผู้เชี่ยวชาญด้านไบโอเทค และการจัดการขยะในครัวเรือน กล่าวว่า “เมื่อเราทุกคนพูดถึงเรื่องสิ่งแวดล้อม จะมีไอดอลเป็นญี่ปุ่น ยุโรป สแกนดิเนเวีย หากลองย้อนคิดว่าทำไมสิ่งแวดล้อมประเทศเหล่านั้นจึงดีได้ คำตอบคือเขาเริ่มจากการคัดแยกขยะในระดับครัวเรือนทั้งนั้น ฉะนั้นสิ่งแรกที่อยากให้ทุกคนเปลี่ยนคือความเชื่อที่ว่าระบบของเมืองไทยไม่แยกขยะ เพราะหากไปดูที่ในระบบจริงๆ จะมีการคัดแยกขยะเพื่อนำชิ้นที่รีไซเคิลได้ไปใช้ต่อ ฉะนั้นการคัดแยกตั้งแต่ที่บ้านจะทำให้ขยะที่จะนำไปรีไซเคิลมีประสิทธิภาพมากขึ้นและจะไม่เกิดปัญหาขยะที่นำไปใช้ต่อไม่ได้ ผมรู้สึกยินดีมากที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งกับทีมสมาร์ทในการสร้างความตระหนักนี้ให้เกิดขึ้นกับคนในสังคม เพราะเชื่อว่าหากคนไทยรู้ และตระหนักว่าต้นตอของปัญหาเกิดจากการแยกขยะ ผมเชื่อว่าทุกคนจะร่วมมือกันทำ เพื่อให้สังคมของเราน่าอยู่ยิ่งขึ้น”

นายนันทิวัต ธรรมหทัย ผู้อำนวยการองค์กรสัมพันธ์และการสื่อสาร บริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “จากการศึกษาของเรา การผลักดันและส่งเสริมให้มีการแยกขยะที่ต้นทางเป็นปัจจัยสำคัญที่จะก่อให้เกิดการนำวัสดุรีไซเคิลมาแปรรูปเพื่อนำกลับมาใช้ใหม่อย่างมีประสิทธิภาพ เราดีใจที่ได้เห็นกิจกรรมการซื้อขายขยะในโครงการของทีมสมาร์ท ซึ่งสอดคล้องกับแนวทางการทำงานของเรา ผมเชื่อว่าด้วยแนวทางนี้ เราจะช่วยกันขับเคลื่อนให้ประเทศไทยเป็นคอมมิวนิตี้ที่มีการจัดการขยะและวัสดุรีไซเคิลอย่างยั่งยืน เพราะไม่มีองค์กรใดองค์กรหนึ่งสามารถแก้ปัญหานี้ได้ด้วยตัวคนเดียวอย่างแน่นอน”

อเล็กซ์ เรนเดลล์ ตัวแทนคนรุ่นใหม่ กล่าวว่า “กิจกรรมหลายอย่าง เช่นการใช้ถุงผ้า การใช้หลอดกระดาษ เพื่อช่วยลดโลกร้อน ถือเป็นการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุ ผมเชื่อเรื่องการให้แรงบันดาลใจและความรู้ เพื่อการเปลี่ยนทัศนคติ จากตรงนั้นจะสามารถนำมาสู่การตัดสินใจเล็กๆ น้อยๆ ที่มันดีขึ้น ที่ไม่ใช่ตัวเขาอย่างเดียว แต่นำไปสู่สังคม ครอบครัว คนอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับคนเหล่านั้น การให้ความรู้เรื่องการแยกขยะก็เช่นกัน ถือเป็นการแชร์ความรู้ เพื่อสร้างทัศนคติใหม่ให้กับส่วนรวมรวมถึงเด็กที่ยังไม่เคยมีความรู้เรื่องเหล่านี้มาก่อน การให้ข้อมูลที่ถูกต้องจึงถือเป็นการเริ่มต้นที่ดี จึงเป็นที่มาของการจัดกิจกรรมต่างๆ ของผมเพื่อให้เด็กเข้าใจกับธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ทำให้คนเมืองเชื่อว่าเขาคือส่วนสำคัญในการรักษาสิ่งแวดล้อมได้จริง วันนี้ต้องชื่นชมสมาร์ทที่ลุกขึ้นมาเป็นอีกกระบอกเสียงของชุมชนที่ช่วยสร้างการเปลี่ยนแปลง และจุดประกายให้คนในสังคมเกิดความตระหนักเกี่ยวกับปัญหาสิ่งแวดล้อม และจัดกิจกรรมดีๆ ขึ้นมา”

นายลักษมณ์ เตชะวันชัย กรรมการ และรองประธานสภาดิจิทัลแห่งประเทศไทย และผู้อยู่อาศัยคอนโดมิเนียมโครงการอีควิน็อคซ์ กล่าวว่า “การรณรงค์เรื่องการจัดการขยะถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่จะช่วยส่งเสริมให้คอมมิวนิตี้ของเราน่าอยู่ขึ้น การแยกขยะเป็นสิ่งใกล้ตัวที่สุด ไม่มีค่าใช้จ่ายอะไร สามารถเริ่มต้นได้ที่ตนเอง และวันนี้นอกจากจะได้รับความรู้เรื่องการแยกขยะเพิ่มขึ้นแล้ว ในฐานะผู้อยู่อาศัยยังได้รับความสนุกสนาน ความอบอุ่น และมิตรภาพดีๆ ระหว่างคนในคอมมิวนิตี้เดียวกันอีกด้วย ต้องขอขอบคุณสมาร์ทที่มุ่งมั่นตั้งใจสร้างสรรค์ให้คอมมิวนิตี้ของเราน่าอยู่ยิ่งขึ้น ด้วยการจัดกิจกรรมที่นำความสุขมาที่บ้าน และเติมเต็มคุณภาพชีวิตที่ดีให้เกิดขึ้นในทุกย่างก้าวของการใช้ชีวิต”

นายประเสริฐ เคนพันค้อ ผู้อำนวยการโครงการในองค์การอวกาศแห่งเอเชียแปซิฟิก และบรรณาธิการวารสารสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง และผู้อยู่อาศัยคอนโดมิเนียมโครงการแอสปาย ศรีนครินทร์ กล่าวว่า “ผมเชื่อว่าทุกกิจกรรมที่จัดขึ้นภายในคอมมิวนิตี้ของเราจะทำให้ สังคมและคนรอบตัวของเราเกิดความใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น และสำหรับแคมเปญ SMART ECO CARING COMMUNITY ที่สมาร์ทจัดขึ้น ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่คนในคอมมิวนิตี้ของเราจะเป็นส่วนหนึ่งในการรักษาสิ่งแวดล้อมได้ และจากกิจกรรมแยกขยะเล็กๆ ภายในโครงการของเราจะสามารถขยายวงกว้างและเป็นตัวอย่างให้ชุมชมอื่นๆ ได้เห็นว่าประเทศไทยสามารถนำขยะมารีไซเคิลให้เกิดประโยชน์ได้ เพราะเราได้เริ่มจากการสร้างความตระหนักให้กับคนกลุ่มเล็กๆ ได้เห็นคุณค่าด้วยการสร้างให้เกิดรายได้กลับคืนจากสิ่งที่เขาลงมือทำด้วยตนเอง ผมเชื่อว่าทุกคนจะเห็นคุณค่าในสิ่งเล็กน้อยที่ตนเองได้ทำ”

ตรวจเช็คสภาพอาคารหลังแผ่นดินไหวอย่างมืออาชีพ ในแบบฉบับของสมาร์ท
Tips & Trick

เหตุการณ์แผ่นดินไหวเมื่อเช้าที่ผ่านมา อาจทำให้หลายๆ คนเกิดความกังวลว่า..อาคารที่อาศัยอยู่จะได้รับผลกระทบอะไรหรือเปล่า หรืออาจเกิดคำถามว่าเราจะปลอดภัยมั้ย? ที่ต้องอาศัยอยู่บนอาคารสูงๆหลังเกิดแผ่นดินไหวเช่นนี้ ซึ่งทางสมาร์ทอยากให้ลูกบ้านทุกท่านหายห่วงในเรื่องนี้ไปได้เลยครับ เพราะเรามีมาตรการ "ตรวจเช็คสภาพอาคารหลังแผ่นดินไหวอย่างมืออาชีพ ในแบบฉบับของสมาร์ท" ไว้รับมือกับเหตุการณ์เฉพาะหน้าอย่างแผ่นดินไหวแน่นอนครับ

  • ตรวจเช็คการทำงานของงานระบบภายในอาคาร
  • ประเมินความเสียหาย และสภาพทั่วไปของอาคาร
  • ตรวจเช็คการทำงานของห้องเครื่องจักร
สมาร์ทส่งต่อน้ำใจจากลูกบ้าน ช่วยพี่น้องชาวอุบล
Corporate & CSR

ในวันนี้คุณสปัญญ์ ปาลีวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท สมาร์ท เซอร์วิส แอนด์ แมเนจเม้นท์ จำกัด ได้ส่งมอบสิ่งของอุปโภค/บริโภค ที่ได้รับความอนุเคราะห์จากลูกบ้านทุกท่าน แก่ คุณสมใจ ทัฬหเมธา ผู้เชี่ยวชาญสำนักกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เพื่อส่งต่อไปยังพื้นที่ประสบภัยในจังหวัดอุบลราชธานี


บริษัท สมาร์ท เซอร์วิส แอนด์ แมเนจเม้นท์ จำกัด ขอขอบพระคุณลูกบ้านของสมาร์ททุกท่านเป็นอย่างยิ่ง ที่ร่วมแบ่งปันน้ำใจช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบภัยน้ำท่วมชาวอุบลราชธานี ผ่านการบริจาคสิ่งของที่จำเป็นในการยังชีพ และขอเป็นกำลังใจให้พี่น้องชาวอุบลก้าวผ่านภัยพิบัติครั้งนี้ไปได้ด้วยดี


ติดต่อเรา

*
*
*